xem chi tiet tin - Sở Lao động Thương binh và Xã hội

 

Đoàn Người có công tỉnh Hậu Giang tham quan thủ đô Hà Nội, viếng Lăng Bác và gặp gỡ lãnh đạo Đảng, Nhà nước

Ngày 29-09-2020

Từ ngày 21/9/2020 đến ngày 26/9/2020 đoàn Người có công với cách mạng tỉnh Hậu Giang do đồng chí Ngô Triều Phương, Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Hậu Giang làm Trưởng đoàn đã vào Lăng viếng Bác và gặp gỡ lãnh đạo Đảng, Nhà nước.

Đoàn Người có công với cách mạng tỉnh Hậu Giang vào Lăng viếng Bác

Đoàn Người có công với cách mạng tỉnh Hậu Giang gồm 35 người là Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, thương binh, tù đày... các đồng chí trong đoàn đã đến dâng hương viếng Bác, tham quan nhà sàn Bác Hồ. Nhân dịp này, đoàn đã đến thăm Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Bộ Quốc phòng và Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội. Tại đây, đoàn được các đồng chí lãnh đạo Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Bộ Quốc phòng  và Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội tiếp đón niềm nỡ, chu đáo, chân tình và gửi lời thăm hỏi ân cần, lời chúc sức khỏe đến các đồng chí là người có công với cách mạng tỉnh Hậu Giang mong các Mẹ, cô chú người có công tiếp tục phát huy tinh thần yêu nước, góp sức xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, xứng đáng với sự hy sinh anh dũng của các anh hùng, liệt sĩ.

Cũng nhân dịp này, đoàn đi tham quan khu di tích Đá Chông K9 (Ba Vì, Hà Nội). Di tích K9 được Bác Hồ chọn làm căn cứ của Trung ương và cũng là nơi được Bộ Chính trị và Quân ủy Trung ương chọn làm nơi ”Giữ yên giấc ngủ của Người” trong những năm tháng chiến tranh./.

Lý Nhựt Trường


Đang online: 5
Hôm nay: 341
Đã truy cập: 2104152
Bạn chưa có đủ quyền truy nhập portlet này.